Mô tả công việc

1. Tổ chức:
- Xây dựng mô hình tổ chức của Ban HCNS AHCOM phù hợp với tình hình hoạt động của AHCOM.. Đệ trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
- Tư vấn xây dựng mô hình tổ chức của các đơn vị phù hợp với yêu cầu hoạt động kinh doanh, đệ trình Tổng Giám đốc phê duyệt
- Xây dựng các quy trình làm việc phù hợp với mô hình tổ chức của AHCOM.
- Báo cáo định kỳ và đột xuất cho Tổng Giám đốc
2. Quản lý:
- Quản lý chỉ đạo và chịu trách nhiệm chung mọi mặt hoạt động của Ban hành chính nhân sự.
- Quản lý chỉ đạo về nghiệp vụ chuyên môn công tác đối với các phòng ban/chi nhánh.
- Xây dựng các quy trình, các biểu mẫu thống nhất dùng trong công tác quản lý nhân sự.
- Phân công công việc cho nhân viên trong ban HCNS.
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện tiến độ công việc của nhân viên ban HCNS.
- Tổ chức xây dựng và hoàn thiện các chế độ chính sách , nội quy quy chế phù hợp từng thời điểm, giai đoạn từng hệ thống: quy định làm việc an toàn lao động và vệ sinh lao động, các chế độ chính sách đãi ngộ của Công ty, các quy định khen thưởng, kỷ luật… đảm bảo phù hợp môi trường VHDN và luật pháp VN.
- Lập kế hoạch và dự trù ngân sách cho các hoạt động phát triển nguồn nhân lực

3. Quản lý, điều hành nhân viên Ban HCNS thực hiện các công việc cụ thể về chuyên môn nghiệp vụ HCNS như sau:

3.1. Tuyển dụng:
- Dự báo nhu cầu tuyển dụng hàng năm.
- Lập kế hoạch chuẩn bị nguồn lực (kinh phí, phòng ốc, các bài kiểm tra, trắc nghiệm ứng viên…) cho việc tuyển dụng nhân viên mới.
- Xác định nguồn tuyển dụng. Tiếp nhận sàng lọc và xử lý hồ sơ ứng viên. Phỏng vấn ứng viên.
- Cho nhân viên mới ký kết hợp đồng lao động.
- Đăng ký lao động Theo các quy định của luật pháp và các cơ quan chức năng.
- Thực hiện, phối hợp với các phòng ban
- Phối hợp với các phòng chức năng để phỏng vấn, tuyển chọn ứng viên.
- Tư vấn, tham mưu cho các chi nhánh/trưởng các bộ phận trong công ty về quy trình tuyển dụng, hướng dẫn áp dụng các chính sách tuyển dụng của Công ty.
- Kiểm soát quy trình tuyển dụng nhân sự trong công ty.
3.2. Đào tạo
- Xây dựng và triển khai thực hiện chính sách về đào tạo.
- Hướng dẫn nhân viên phụ trách đào tạo xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình đào tạo của công ty.
- Phối hợp với các Ban, Khối/ Khu vực và các đơn vị thành viên xác định nhu cầu và nội dung chương trình Đào tạo.
- Xây dựng kế họach Đào tạo.
- Chuẩn bị nguồn lực, tổ chức đào tạo nhân viên (đối với những chương trình đơn vị tự tổ chức Đào tạo).
- Tổ chức cho nhân viên đi Đào tạo bên ngoài công ty
- Kiểm soát quy trình, các chương trình Đào tạo trong công ty.
- Đánh giá hiệu quả Đào tạo.
3.3. Công tác nhân sự
3.3.1. Hoạch định nguồn nhân lực
- Theo dõi và đánh giá tình hình nguồn nhân lực.
- Thống kê nhu cầu nhân sự.
- Dự báo nhu cầu nhân sự tương lai trong công ty trên cơ sở những qui trình sản xuất đã được lập kế hoạch, những thay đổi và những nhân tố khác.
- Xây dựng các chương trình và kế hoạch nguồn nhân lực cho công ty.
Tư vấn, tham mưu cho Chi nhánh/các phòng ban/phân xưởng
- Đề xuất thực hiện các chính sách phát triển nguồn nhân lực
- Kiểm soát Các chiến lược, chính sách, kế hoạch đã đề ra.
- Kiểm soát t

Yêu cầu công việc

1. Năng lực chuyên môn.
- Được đào tạo bài bản về chuyên ngành quản lý nguồn nhân lực, am hiểu Bộ luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội và các văn bản có liên quan.
- Công tác tổ chức bộ máy,
- Xây dựng định biên nhân sự,
- Quản lý nguồn nhân lực
- Hành chính, Quản trị văn phòng
- Duy trì việc vận hành và quản lý tốt các vấn đề của hành chính – nhân sự tại Công ty (HRM)
- Có khả năng tham gia vào hệ thống phát triển nhân sự
2. Năng lực lãnh đạo.
- Dựa trên tình hình thức tế, doanh thu và kế hoạch phát triển của Công ty để xây dựng chiến lược nhân sự phù hợp.
- Hiểu biết sâu sắc về động lực, mục tiêu phát triển, lộ trình chức danh của CBNV qua từng giai đoạn phát triển.
- Xử lý tốt các vấn đề liên quan đến tranh chấp, quan hệ lao động giữa người lao động và người sử dụng lao động
- Sử dụng tốt tiếng anh
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nam/Nữ 30-45 kinh nghiệm ít nhất 5 năm làm quản lý cấp phòng trở lên, trong đó có ít nhất 2 năm làm tại các công ty có quy mô tập đoàn
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành liên quan tới hành chính nhân sự hoặc có chứng chỉ về hành chính nhân sự.
- Khả năng gắn kết, tạo sức ảnh hưởng tích cực tới CBNV.
- Khả năng lập kế hoạch và ra quyết định tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và thiết lập các mối quan hệ
- Kỹ năng lắng nghe, giải quyết vấn đề linh hoạt, triệt để.
- Khả năng đào tạo và hướng dẫn CBNV (Coaching)
- Phong cách làm việc quyết đoán, chủ động, chịu được áp lực trong công việc

Phúc lợi công việc
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội thăng tiến.
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác của công ty
  • Có tháng lương thứ 13, ngoài ra còn có các chế độ thưởng khác.
  • Các chế độ, chính sách khác được thực hiện đầy đủ theo quy định của Luật lao động và quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 310 / 0
Logo Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam
Số 68 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/02/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam
Nộp đơn